Tin tức hoạt động phong trào

Phòng CSGT ĐB-ĐS, Công an Thành phố Hồ Chí Minh hướng dẫn người dân đánh giá mức độ hài lòng và phản ánh, kiến nghị bằng hình thức quét mã QR 16/09/2022

Để theo dõi, đo lường mức độ hài lòng và kịp thời xử lý các thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với công tác tiếp dân, giải quyết vụ việc hành chính, Phòng CSGT ĐB-ĐS hướng dẫn người dân đánh giá mức độ hài lòng và phản ánh, kiến nghị bằng hình thức quét mã QR.

Cá nhân, tổ chức thực hiện đánh giá mức độ hài lòng và phản ánh, kiến nghị dựa trên mã QR Code được dán tại bộ phận giải quyết thủ tục hành chính.

(Mẫu QR code của Phòng CSGT ĐB-ĐS, CATP.HCM)

Các bước thực hiện:

Bước 1: Mở camera điện thoại hoặc ứng dụng Zalo, nhấn vào biểu tượng  ở vị trí góc bên phải để mở chế độ quét QR code.

Bước 2: Sau khi quét xong, màn hình sẽ chuyển đến Form khai báo thông tin
à Tiến hành điền đầy đủ thông tin,  sau đó chọn 1 trong 2 nút:

Đánh giá sự hài lòng hoặc Phản ánh kiến nghị.

Bước 3: Tiến hành đánh giá hài lòng dựa theo câu hỏi hoặc phản ánh kiến nghị.

* Trường hợp chọn “Đánh giá hài lòng”, thì tick chọn câu trả lời theo Form dưới đây:

(Lưu ý: Có thể nhấn nút Quay lại để quay lại màn hình trước đó)

* Trường hợp chọn “Phản ánh kiến nghị”, thì thực hiện theo Form dưới đây:

Bước 4: Sau khi đã tick chọn đầy đủ Nội dung đánh giá hoặc nhập xong Nội dung phản ánh kiến nghị, thì nhấn nút Hoàn thành  à Màn hình sẽ hiển thị “Lời cảm ơn”. Việc đánh giá hoặc phản ánh đã hoàn thành.

Phòng CSGT ĐB-ĐS, Công an TP.HCM thông báo đến Nhân dân mã QR dùng để kết nối dịch vụ công về “Đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức trong giải quyết thủ tục hành chính” đồng thời hướng dẫn cách thức thực hiện để người dân tham gia đánh giá hoặc phản ánh, kiến nghị về công tác tiếp dân, giải quyết vụ việc hành chính tại các đơn vị thuộc Phòng./.

Bình luận: ()


Tối đa: 1000 ký tự

    Tin đã đưa

    • DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
    • Thư viện video
    LIÊN KẾT WEBSITE
    Thống kê truy cập

    Đang truy cập:

    Tổng: